ศูนย์ช่วยเหลือ

คุณต้องการให้เราช่วยเหลืออย่างไร?

[display_search_form]

เกี่ยวกับ

เรื่องราวของเรา
ติดต่อเรา
ข่าวสาร
นโยบายความปลอดภัย

ลิงค์ด่วน

ศูนย์ให้การช่วยเหลือ
สมัครใช้งาน
คู่มือการใช้งาน
ดาวน์โหลด


ติดต่อ Call Center ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันของคุณ

ขั้นตอนที่ 1

ขั้นตอนที่ 2


คำถามที่พบบ่อย


ขณะนี้ Cargo Link ให้บริการสำหรับการจับคู่และดำเนินการตามข้อกำหนดสำหรับการขนส่งสินค้าผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลและแอปพลิเคชันบนมือถือ (เรียกรวมกันว่า “ระบบ”) ของเทคโนโลยีขั้นสูงและเชื่อถือได้และจะเพิ่มบริการอื่น ๆ ในด้านประกันภัยและโลจิสติกส์

Cargo Link เป็น บริษัทที่จดทะเบียนและดำเนินการในประเทศไทยภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างพันธมิตรที่ประสบกับการพัฒนาซอฟต์แวร์และบริการโลจิสติกส์รวมถึง บริษัท Onelink Technology และ บริษัท International Open Sky Pte. Ltd – Singapore.

การชำระค่าธรรมเนียมผู้ให้บริการจะทำโดยจะส่งออกจาก Cargo Link ไปยังบัญชีของผู้ให้บริการในวันที่ 15 ของเดือนสำหรับการจัดส่งเสร็จก่อนวันที่ 1 ของเดือนและในวันที่ 1 ของเดือนสำหรับการจัดส่งเสร็จก่อนวันที่ 15 วันของเดือน

เจ้าของสินค้าสามารถส่งคำขอการขนส่งข้อเสนอการตอบรับและปฏิเสธข้อเสนอการขนส่งและ / หรือใบเสนอราคาจ่ายค่าขนส่งออกใบนำส่งสินค้าสำหรับการขนส่งติดตามการจัดส่งระหว่างการขนส่งและรับหลักฐานการส่งออนไลน์

ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุมัติบน Cargo Link Service จะรับผิดชอบการขนส่งสินค้าของคุณ