ศูนย์ช่วยเหลือ คุณต้องการให้เราช่วยเหลืออย่างไร? [display_search_form] เกี่ยวกับ เรื่องราวของเราติดต่อเราข่าวสารนโยบายความปลอดภัย ผู้ใช้งาน เจ้าของสินค้าผู้ให้บริการขนส่งคนขับรถ ลิงค์ด่วน ศูนย์ให้การช่วยเหลือสมัครใช้งานคู่มือการใช้งานดาวน์โหลด ติดต่อ Call Center ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันของคุณ ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 คำถามที่พบบ่อย Cargo Link บริการอะไรบ้าง? ขณะนี้ Cargo Link ให้บริการสำหรับการจับคู่และดำเนินการตามข้อกำหนดสำหรับการขนส่งสินค้าผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลและแอปพลิเคชันบนมือถือ (เรียกรวมกันว่า “ระบบ”) ของเทคโนโลยีขั้นสูงและเชื่อถือได้และจะเพิ่มบริการอื่น ๆ ในด้านประกันภัยและโลจิสติกส์ ทำไมต้อง Cargo Link? Cargo Link เป็น บริษัทที่จดทะเบียนและดำเนินการในประเทศไทยภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างพันธมิตรที่ประสบกับการพัฒนาซอฟต์แวร์และบริการโลจิสติกส์รวมถึง บริษัท Onelink Technology และ บริษัท International Open Sky Pte. Ltd – Singapore. ใครจะเป็นผู้จ่ายค่าธรรมเนียมผู้ให้บริการขนส่งและเงื่อนไขการชำระเงินคืออะไร? การชำระค่าธรรมเนียมผู้ให้บริการจะทำโดยจะส่งออกจาก Cargo Link ไปยังบัญชีของผู้ให้บริการในวันที่ 15 ของเดือนสำหรับการจัดส่งเสร็จก่อนวันที่ 1 ของเดือนและในวันที่ 1 ของเดือนสำหรับการจัดส่งเสร็จก่อนวันที่ 15 วันของเดือน ฟังก์ชั่นใดที่ผู้จัดส่งสามารถทำได้บนระบบ Cargo Link? เจ้าของสินค้าสามารถส่งคำขอการขนส่งข้อเสนอการตอบรับและปฏิเสธข้อเสนอการขนส่งและ / หรือใบเสนอราคาจ่ายค่าขนส่งออกใบนำส่งสินค้าสำหรับการขนส่งติดตามการจัดส่งระหว่างการขนส่งและรับหลักฐานการส่งออนไลน์ ใครเป็นผู้รับผิดชอบการขนส่งสินค้าของฉัน? ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุมัติบน Cargo Link Service จะรับผิดชอบการขนส่งสินค้าของคุณ